Căn hộ dự án Vinhomes Central Park khu phát triển mạnh đẹp sang trọng

CDT của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. chung cư căn hộ được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của CDT đảm bảo cho mục tiêu Vinhomes Central Park Bình Thạnh là một thương hiệu căn hộ cao cấp. căn hộ Vinhomes Central Park khu phát triển mạnh


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vinhomes Central Park: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phương 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của căn hộ dự án Vinhomes Central Park. Sở hữu vị trí độc tôn, từ căn hộ dự án Vinhomes Central Park, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực {cac_tuyen_duong} Là dự án căn hộ chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Bình Thạnh vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Cho thue can ho Vinhomes cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Cũng như các dự án trước đó, Cho thue can ho Vinhomes cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Trong bán kính 3km từ Cho thue can ho Vinhomes khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Nguyễn Hữu Cảnh.
Vinhomes Central Park Bình Thạnh với nhiều loại diện tích từ 45m2 - 187m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Đồng thời khu Cho thuê Vinhomes được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Vinhomes Central Park Bình Thạnh.
Với mức giá chưa tới 45tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ dự án Vinhomes Central Park, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Cho thue can ho Vinhomes là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.căn hộ dự án Vinhomes Central Park sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Cam kết từ CDT VinGroup: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến