Dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên xây dựng tiêu chuẩn giáp trung tâm

đất nền Bình Mỹ Center được đầu tư chuỗi các tiện ích khép kín và đồng bộ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đây sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả những quý khách hàng Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center xây dựng tiêu chuẩn


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center Được cho xây dựng tại trung tâm của Huyện Củ Chi, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. đất nền Bình Mỹ Center nằm trong khu Đô thị mới phía Tây Nam thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn. Chính vì thế CTCP Lan Phương cho ra mắt dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
An cư tại đất nền Bình Mỹ Center còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu đất nền 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của đất nền, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các đất nền cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các đất nền sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Bên ngoài ngôi nhà dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ {gia_ban_tren_can}. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị đất nền với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Không những có giá bán rẻ, khu Nhà phố Bình Mỹ Center còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Liên hệ ngay để biết thông tin dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên chính xác, tham quan đất nền.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến