Dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt được hưởng lợi hạ tầng đồng bộ phía Tây Nam

Tìm mua một căn nhà hiện này không còn mấy khó khăn. Hàng loạt dự án nhà ở đủ các phân khúc, đa dạng về giá mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng không phải dự án nào cũng nhận được sự chú ý từ thị trường. Trước tình hình đó tại sao căn hộ the avila 2 quận 8 lại thu hút khách đến vậy? dự án căn hộ The Avila 2 bảo vệ hiện đại


The Avila 2
the avila 2 tọa lạc trên con mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM, Quận 8 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân the avila 2orchid park nha be còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại đường An Dương Vương, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Quận 8
Cũng như các dự án trước đó, orchid park nha be cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại orchid park nha be. Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền đường An Dương Vương trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.
dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến