Dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 thành phố tiện ích phong cách resort

Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Masteri An Phú cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Masteri An Phú chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời. dư án căn hộ chung cư Masteri An Phú thành phố tiện ích


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Vị trí căn hộ Masteri An Phú
Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí bán Căn hộ Masteri An Phú phải kể tới diện tích hơn 12,526.7m² trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Xa Lộ Hà Nội. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights ...., hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh Masteri An Phú hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. du an Masteri An Phu quan 2 nằm trên 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Nói đến du an Masteri An Phu quan 2 , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 2,218 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của du an Masteri An Phu quan 2 sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
Thiết kế của Masteri An Phú mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Úc, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Úc đã tạo cho Masteri An Phú có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy bán Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại du an Masteri An Phu quan 2 còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Masteri An Phú chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. du an Masteri An Phu quan 2 là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Hiện nay đang mở bán G3 dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến