Khu căn hộ chung cư City Garden dự án đẹp nhất tiến độ tốt

City Garden Ngo Tat To - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, City Garden tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. Cho thue chung cu City Garden thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. dự án City Garden dự án đẹp nhất


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư City Garden: Cho thue can ho 1 phong ngu City Garden
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Cho thue chung cu City Garden sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới City Garden. Vị trí của Cho thuê căn hộ City Garden vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim City Garden, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Ngoài ra, vị trí của khu căn hộ chung cư City Garden cũng rất đắc địa. khu căn hộ chung cư City Garden nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Đối với tiện ích ngoại khu, City Garden Ngo Tat To không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Theo thông tin chủ đầu tư, Cho thuê căn hộ City Garden được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Bên cạnh đó khu căn hộ chung cư City Garden còn được quản lý dịch vụ bởi Chủ đầu tư City Garden, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Cho thue chung cu City Garden là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu căn hộ chung cư City Garden là dự án căn hộ cao cấp mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Bình Thạnh. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu căn hộ chung cư City Garden xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến