Khu căn hộ Golden Peninsula yếu tố làm say đắm mới khách hàng

Golden Peninsula với quy hoạch sản phẩm đa dạng: Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel trong một quần thể đẳng cấp 5*, tọa lạc tại vị trí vàng cửa ngõ phía Đông đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. khu căn hộ Golden Peninsula tiện nghi xung quanh


Golden Peninsula
Xem thêm chi tiết khu căn hộ Golden Peninsula:Tiến độ Dự án Orchid Park
Dự án chung cư giá rẻ Golden Peninsula không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Trưng Đông và trong đó Golden Peninsula tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ Golden Peninsula là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 325,144 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 30% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Và đối với những chủ nhân đẳng cấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua hệ thống an ninh chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý vị có những khoảng thời gian chất lượng bên người thân và gia đình trong chính căn du an orchid park của mình…
Golden Peninsula trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Hồng Kông nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.
Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. du an orchid park là dự án chung cư giá rẻ có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 46,397 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Lựa chọn khu căn hộ Golden Peninsula làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án khu căn hộ Golden Peninsula, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến