Khu dự án Orchid Park Phú Xuân đô thị tương lai khu dân trí

Điều kiện bàn giao các căn hộ tại căn hộ orchid park nhà bè ra sao? Giao thô hay hoàn thiện? Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhín, đánh giá, phân tích về căn hộ orchid park nhà bè , chúng tôi sẽ chia sẻ về các hạng mục bàn giao bên trong chung cư orchid park nhà bè . căn hộ cao cấp Orchid Park đô thị tương lai


Orchid Park
Tìm hiểu thêm: Giá trị cốt lõi của dự án Orchid Park trọng điểm Phú Xuân Nhà Bè?
chung cư orchid park nhà bè nằm trên mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phú Xuân. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, căn hộ orchid park nhà bè được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Huyện Nhà Bè cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, căn hộ orchid park nhà bè là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Tọa lạc trên mặt tiền của đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Huyện Nhà Bè, gần với đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ và gần trạm dừng tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Huyện Nhà Bè.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư căn hộ được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.
Với kiểu thiết kế như vậy, căn hộ orchid park nhà bè sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của chung cư orchid park nhà bè đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. căn hộ orchid park nhà bè là khu chung cư căn hộ vàng của TP. Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Với mức giá dự kiến từ 14.3tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của căn hộ orchid park nhà bè được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Orchid Park được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 14.3tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
khu dự án Orchid Park Phú Xuân được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin khu dự án Orchid Park Phú Xuân đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến