Khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi thiết kế sang trọng kênh đầu tư

đất nền Thành Nam Dragon được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. Nhà phố cao cấp Thành Nam Dragon thiết kế sang trọng


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon
Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CĐT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Đối với tiện ích ngoại khu, đất nền Thành Nam Dragon không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Ngoài không gian sống xanh thì Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách còn có rất nhiều các tiện ích khác.
Ngoài ra, thiết kế đất nền Thành Nam Dragon theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Thành Nam Dragon quốc lộ 22 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Huyện Củ Chi nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi cư dân mới cảm nhận được.
Có thể nói khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là dự án đất nền Nhà phố cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Huyện Củ Chi, với mức giá dự kiến khoảng {gia_ban_tren_can} 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Đặc biệt, Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.
Ngoài ra CĐT CTCP Địa Ốc Thành Nam của khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến