Có nên mua dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa ?

dat nen Lexington Garden là sản phẩm mới tiếp theo của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tại Việt Nam. Đây là thượng hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại TPHCM với những dự án đã chứng minh được đẳng cấp như {cac_du_an_chu_dau_tu} dự án đất nền Lexington Garden công viên trung tâm


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
dự án Lexington Garden tọa lạc trên mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Long An với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Long An và các quận lân cận. Long An cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Vị trí của khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ .
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng đất nền thì được đảm bảo. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế dat nen Lexington Garden đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Về nội thất, đất nền được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song dat nen Lexington Garden lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Về dự án Nhà phố dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến