Khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 không gian thư giãn thiết kế đẹp

Gem Riverside Dat Xanh sẽ là dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ của CDT Đất Xanh Group phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào quý 4/2018 căn hộ chung cư Gem Riverside không gian thư giãn


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2: phong kinh doanh gem riverside
Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT Đất Xanh Group, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Gem Riverside Dat Xanh còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Từ đây bạn đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại dự án Gem Riverside sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Gem Riverside Dat Xanh là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Trong từng căn hộ cũng được CDT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Gem Riverside Dat Xanh đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Ngân hàng Viettinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án Gem Riverside cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 38 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2h, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 và được hỗ trợ!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến