Vista Verde dư án căn hộ chung cư hoạt động ngoài trời không gian rộng

(https://doghairsuit.blogspot.com) Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng TP. Hồ Chí Minh trở thành lựa chọn hàng đầu của những chủ nhân xứng tầm cũng như sở hữu tiềm lực về kinh tế. Một trong những lựa chọn “không thể phù hợp hơn” chính là Vista Verde Thạch Mỹ Lợi – sản phẩm đẳng cấp sở hữu vị trí kim cương tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô. dư án căn hộ chung cư Vista Verde hoạt động ngoài trời


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của cho thue Vista Verde quan 2 thì các khu vực trọng điểm là quý khách hàng chỉ mất 15 phút về Quận 1 theo hướng Cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, 5 phút đến Đại Lộ Mai Chí Thọ, kết nối đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Một trong những yếu tố bổ sung chính là khu căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 .

Thiết kế cảnh quan của Vista Verde Thạch Mỹ Lợi đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Vista Verde Thạch Mỹ Lợi trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 36 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. khu căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến