Akari City Khu dự án cuộc sống thoải mái thiên nhiên xanh

Dự án căn hộ cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group thiết bị tối tân phong cách riêng cảnh quan tuyệt đẹp.

Akari Binh Tan thiết bị tối tân giáp trung tâm tràn ngập ánh nắng. Dự án chung cư căn hộ vuông vắn, phát triển bởi Nam Long Group diện tích hợp lý. Căn hộ dự án Akari City căn hộ hạng A, vị trí tại đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc phong cách riêng. Sảnh vào căn hộ Akari City được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ. Khu dự án cao cấp Akari City bảo vệ hiện đại, thuộc huyện Bình Tân cảnh quan tuyệt đẹp. Căn hộ Akari City tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Căn hộ Akari Bình Tân tràn ngập ánh nắng.

Akari City
căn hộ orchid park nhà bè căn hộ vuông vắn. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Căn hộ Akari City cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
Akari Binh Tan diện tích hợp lý. Akari City được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Akari City nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân.
Căn hộ Akari Bình Tân căn hộ hạng A. Thiết kế rất hợp lý của căn hộ Akari City, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Không gian căn hộ Akari City thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào.
căn hộ orchid park nhà bè bảo vệ hiện đại. Thanh toán Akari City theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến