Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 – vị trí huyết mạch – kiến tạo tương lai

(https://doghairsuit.blogspot.com) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh - Nhờ ưu điểm vị trí thuận lợi và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án nhà ở đã lôi kéo sự để ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời khắc hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón quý khách và gia đình tới tham quan dự án nhà ở. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River xu hướng đẳng cấp


Vinhomes Golden River

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường đường Tôn Đức Thắng – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường đường Tôn Đức Thắng, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: Chủ đầu tư Vinhomes là đơn vị phát triển ý tưởng, Tập đoàn EDSA, Gensle thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 96 m2 - 135m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 có mức giá tốt nhất khu vực quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Sở hữu một căn hộ trong cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Vì thế, căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến