Giá trị vàng của CĐT Thủ Đức House

can ho Orchid Park Nha Be nằm trên mặt tiền và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị . kết hợp hài hòa TDH Riveerview sống trọn vẹn


 TDH Riveerview
Với vị trí này, thì CĐT Thủ Đức House đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ Sky City Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Ngô Chí Quốc thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Sky City. Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu can ho Orchid Park Nha Be của CĐT Thủ Đức House Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội.
Không chỉ vậy CĐT Thủ Đức House được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại CĐT Thủ Đức House được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật. Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại chung cư TDH Riveerview đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ.
Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông. CĐT Thủ Đức House được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,5tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,CĐT Thủ Đức House là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời.
Các căn hộ tại Sky City dự kiến sẽ có mức giá từ 26tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà CĐT Thủ Đức House mang lại. Với CĐT Thủ Đức House diện tích 57m2 giá bán 1,5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy. CĐT Thủ Đức House chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.
CĐT Thủ Đức House đã hoàn thành hồ sơ pháp lý đầy đủ để triển khai mở bán trong , ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất từ CĐT dự án xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua CĐT Thủ Đức House vì sao nên đầu tư
Phone - 0905222379 dự án căn hội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến