Những điều có thể bạn chưa biết về căn hộ Felisa Riverside Quận 8

Lựa chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ chung cư giá rẻ nào. dự án căn hội Felisa Riverside sản phẩm đa dạng


Felisa Riverside
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Nằm kế bên khu đô thị mới , khu đô thị sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 8 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Ngoài ra xung quanh Cát Tường Golden River Residence là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Cát Tường Golden River Residence sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Các gia đình tại Cát Tường Golden River Residence hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Cát Tường Golden River Residence một khởi đầu hoàn hảo.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Tất cả những Saigon Skyview đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Cát Tường Golden River Residence cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua căn hộ Felisa Riverside Quận 8 để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến