DeLaSol dư án căn hộ chung cư dự án qui mô kênh đầu tư

(https://doghairsuit.blogspot.com/) dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 Quận 4 nằm trong khu dân cư Capitaland. khu dân cư này được phân tích là một trong các khu dân cư có hạ tầng quy hoạch đồng bộ nhất Quận 4, chắc chắn các yêu cầu về giao thông, thoát nước... Đơn vị CDT của dự án bất động sản này là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), một trong các tập đoàn BĐS vững mạnh và có hàng đầu lâu ngày. dư án căn hộ chung cư DeLaSol dự án qui mô


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Capitaland, khu can ho DeLaSol Capitaland đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Vị trí dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, can ho DeLaSol Capitaland mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 Quận 4 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Những căn hộ tại tòa DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CDT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Đô thị căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Hiện nay Tiến độ căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến