Dự án căn hộ cao cấp My Paradise môi trường thân thiện khu hiện đại

(https://doghairsuit.blogspot.com/) Tiềm năng cho thuê của chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là rất lớn. Vậy thì những đối tượng quý khách mà các căn hộ cho thuê tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 mà quý khách hướng đến là ai? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu để có thể phân tích tốt nhất khả năng cho thuê của các căn hộ tại dự án này. chung cư My Paradise môi trường thân thiện


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

du an My Paradise Quan 2 có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Nằm trên khu dân cư Thủ Thiêm, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh Cũng từ vị trí của My Paradise My Paradise Quận 2, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại My Paradise My Paradise Quận 2 . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị My Paradise My Paradise Quận 2 bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. Hiện nay, các dự án chung cư giá rẻ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Được CDT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế du an My Paradise Quan 2 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Vì thế My Paradise My Paradise Quận 2 không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 4000 USD/m2 thì chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 còn có diện tích vừa từ 50m2- 250m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Chính sách dự án căn hộ cao cấp My Paradise chính là một phần không thể thiếu của dự án. Chính sách bán hàng dự án căn hộ cao cấp My Paradise luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến