Dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân phức hợp đa năng sinh lời cao

(https://doghairsuit.blogspot.com/) chung cư Akari City Nam Long Quận Bình Tân là dự án chung cư cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Bình Tân trong khoảng thời gian cuối năm 2018.. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Nam Long Group, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh chung cư Akari City Nam Long . căn hộ Akari City Bình Tân phức hợp đa năng


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

chung cư Akari City Nam Long có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị , nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Khoảng cách từ Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Điều mà CĐT Nam Long Group có thể khẳng định đó là chung cư Akari City Nam Long có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bình Tân – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư; hệ thống tiện ích của chung cư Akari City Nam Long Quận Bình Tân có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Với mức giá chưa tới 24tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Không những có giá bán rẻ, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Với những điều trên không lạ gì khi dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân thu hút nhà đầu tư.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến