Giá trị văn hóa phương Tây thể hiện trong từng đường nét tại khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết

(https://doghairsuit.blogspot.com/) chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 đang nhận được sự chú ý đặc trưng của đông đảo quý khách hàng tuy nhiên giai đoạn này vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy nếu quý khách hàng mua sản phẩm này sẽ nhận được những giá trị gì ở trong bài viết sau chúng tôi sẽ đánh giá những giá trị quý khách hàng nhận được khi mua http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/ . căn hộ cao cấp Summer Residences lợi nhuận cực cao


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Không chỉ cư dân http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/ mà CDT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Summer Residences sẽ mang tới những gì cho cư dân và CDT. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 4 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Capitaland, và những mảng cây xanh mát tại chung cu Summer Residences Capitaland quan 4, không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Capitaland nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Chỉ trong tối đa 10 phút di chuyển, cư dân Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 có thể tìm thấy và sử dụng mọi dịch vụ thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình như bệnh viện, trường học, bến xe đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim, hệ thống ngân hàng, công viên giải trí...

Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, công ty doanh nghiệp hay CDT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết là vào cuối dự kiến Quý 2/2018. với mức giá bán với trung bình từ 78 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết từ 6 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettin bank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 .

Thực tế cho thấy, CDT của khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến khoảng 1000 căn hộ căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Hiện nay Tiến độ khu căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Phòng kinh doanh (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến