Điểm khiến khách hàng xiêu lòng trước dự án chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc

(https://doghairsuit.blogspot.com/) chung cu Akari City Binh Tan đang được được đánh giá là sản phẩm nhà ở vượt trội nhất trong nhiều dự án ra mắt gần đây tại Bình Tân, đây là dự án vô cùng đáng sống, là nơi lí tưởng để xây dựng hanh phúc gia đình bền vững và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp từng ngày. Vậy lí do gì mà chung cu Akari City Binh Tan có thể chiến thắng các dự án khác để trở thành lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng? Dưới đây là những lí do mà http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/ trở nên khác biệt. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân công bố chính thức


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/ tọa lạc tại khu dân cư trên mặt tiền đường Song Hành – cùng với đó là liền kề ehome 3, diamond riverside, city gate, avila 2 chung cu Akari City Binh Tan sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Kế tiếp đó là trục đường Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/ được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là khu căn hộ giá rẻ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là dự án trong phân khu có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư giá rẻ; hệ thống tiện ích của chung cu Akari City Binh Tan có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Đồng thời khu http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/ được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Tại các dự án chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị và trung tâm thành phố.
Đặc biệt, chung cu Akari City Binh Tan có mức giá bán cực tốt từ 24tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Tân và các khu dân cư cao cấp tại Bình Tân, vị trí dự án chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng tháng tới đây. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến