Khu căn hộ cao cấp Riva Park đa dạng các loại hình nhà ở

(https://doghairsuit.blogspot.com) Chủ đầu tư Vietcomreal quan niệm, sự “thành công của dự án chung cư chính là những căn hộ sáng đèn”. Những dự án Riva Park quận 4 không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm xuất sắc của mái ấm gia đình. dư án căn hộ chung cư Riva Park nội thất hiện đại


Riva Park
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Nguyễn Tất Thành trở thành tâm điểm BDS, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT Vietcomreal đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Sở hữu một dự án Riva Park quận 4 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi dự án Riva Park quận 4 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy khu căn hộ cao cấp Riva Park được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại khu căn hộ cao cấp Riva Park được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 dự án cao cấp Riva Park quận 4 cũng được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp. Từ đội ngũ bảo vệ đứng tại chốt canh luôn có nghiệp vụ tốt nhất, đảm bảo an ninh vòng ngoài cho dự án. Bên cạnh đó, dự án còn có Camera giám sát luôn hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ tuần tra với thiết bị chuyên nghiệp có chó nghiệp vụ đi cùng.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại khu căn hộ cao cấp Riva Park là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Hiện tại giá bán trung bình của khu căn hộ cao cấp Riva Park dự kiến sẽ từ 32 triệu /m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 4. Tuy nhiên, với dự án cao cấp Riva Park quận 4 thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 32 triệu /m2.

khu căn hộ cao cấp Riva Park sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Với đẳng cấp đó,khu căn hộ cao cấp Riva Park thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84)913756339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến