Summer Residences chung cư cao cấp tiện ích vượt trội view trải rộng

(https://doghairsuit.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là KĐT khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CDT là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ cao cấp như chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 . chung cư cao cấp Summer Residences tiện ích vượt trội


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Capitaland Quận 4,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, can ho Summer Residences sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Đông. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

can ho Summer Residences hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. can ho Summer Residences cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 6 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đặt ra. khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết là dự án căn hộ phân khúc giá rẻ mà CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến