Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ cao cấp D1 Mension

(https://doghairsuit.blogspot.com) Cập nhật mới nhất thông tin ra mắt Căn hộ D1 Mension , quý khách nên biết trước lúc xem tiến độ thanh toán căn hộ cao cấp D1 Mension. Với một vài chính sách hiệu quả và hệ thống một vài sàn liên kết cùng chính nhân viên của CĐT, trông mong sẽ đem đến một sản phẩm thành công tại khu vực Quận 1 trong năm nay. căn hộ D1 Mension bảo vệ nghiêm ngặt


D1 Mension

Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng chung cư cao cấp D1 Mension Quận 1 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Điểm thu hút khách hàng của Căn hộ D1 Mension không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CĐT. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BĐS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô

Khi mua đất nền swan park nhơn trạch đồng nai bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật đất nền swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại căn hộ cao cấp D1 Mension.

Căn hộ D1 Mension được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 6.440 m2 , xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 4000$/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 7 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 1, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ cao cấp D1 Mension chiết khấu của CĐT có gì mới? Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có căn hộ cao cấp D1 Mension.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Hiện nay đang mở bán G3 căn hộ cao cấp D1 Mension, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến