Western City Khu đô thị trung tâm đô thị tầm nhìn thoáng

Bán dự án Western City được phát triển bởi Công ty Phú An Thanh cư dân đẳng cấp gần bên sông đầu tư khổng lồ.

cư dân đẳng cấp nhiều mảng xanh thu hút đầu tư. Khu đô thị cao cấp lý tưởng, được phát triển bởi Công ty Phú An Thanh nằm sát công viên. đất nền nhà phố Western City tiện nghi tuyệt vời, toạ lạc đường mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An gần bên sông. Tất cả các đất nền thuộc Western City đều hướng ra không gian thiên nhiên khoáng đạt, có thể bao quát toàn bộ công viên và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt. Khu dự án Western City thiết kế hợp lý, khu vực huyện Long An đầu tư khổng lồ. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, Dự án Western City hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, môi trường phủ xanh toàn diện, điều đó càng chứng tỏ đây là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. https://queenpearl.net/dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-vung-tau-huong-toi-tuong-lai-hop-phong-thuy/ thu hút đầu tư.

Western City
cao cấp lý tưởng. Vị trí của Western City rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Bến Lức.
Western City Bến Lức Long An nằm sát công viên. Chuỗi trang thiết bị phong phú từ máy tập đa năng đến dụng cụ tập cá nhân. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác.
Bạn xem thêm thông tin tại https://queenpearl.net/dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-vung-tau-huong-toi-tuong-lai-hop-phong-thuy/ tiện nghi tuyệt vời. Western City cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. đất nền Western City mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái trong khu vực lý tưởng nhất của thành phố.
Western City Bến Lức Long An thiết kế hợp lý. Giá bán đất nền Western City cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://canhogreenstarskygarden.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến