Dự án căn hộ City View mật độ thấp

Dự án City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long đô thị hiện đại tầm nhìn thoáng môi trường đẳng cấp.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ đô thị hiện đại phong cách resort thanh toán linh hoạt. Khu căn hộ vị trí tốt nhât, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long không gian thượng lưu. chung cư City View view sông tuyệt đẹp, nằm trên 110 Trần Phú, Q.Hà Đông tầm nhìn thoáng. Tại Căn hộ City View, những ồn ào hối hả của cuộc sống như bị bỏ lại phía sau. Khu đô thị City View khẳng định thương hiệu, ở huyện Hà Nội môi trường đẳng cấp. City View nằm trong khu vực phát triển mạnh với các dự án lớn. Icon 56 cho thuê thanh toán linh hoạt.

City View
Tresor cho thuê vị trí tốt nhât. Căn hộ City View với vị trí đắc địa nhất nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn. Di chuyển thuận tiện từ du an City View đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Hà Đông – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
không gian thượng lưu. Ngoài các tiện ích nội khu, căn hộ City View còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.
Icon 56 cho thuê view sông tuyệt đẹp. Các cấu trúc này song song với hệ thống cây xanh, mặt nước và xử lý hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm tối ưu hóa tài nguyên môi trường. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại.
Tresor cho thuê khẳng định thương hiệu. Tiến độ thanh toán căn hộ City View đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến