Hưng Phú trải rộng view nhìn gần trung tâm

Dự án Hưng Phú xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 thiết kế hợp lý thanh khoản cao ngay cạnh trung tâm.

thiết kế hợp lý đầy cá tính ấm cúng thoải mái. Khu dự án cây xanh bao quanh, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 mạnh mẽ sinh động. Khu đô thị Hưng Phú balcony thông thoáng, nằm trong khu thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng thanh khoản cao. Một trong những nhân tố quan trọng giúp làm nên sự khác biệt của Hưng Phú chính là những mảng xanh đắt giá. đất nền Hưng Phú không gian rộng lớn, khu huyện Cần Thơ ngay cạnh trung tâm. Tiện ích Hưng Phú như: hồ bơi, nhà giữ trẻ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, bãi đậu xe, phòng tập thể dục, đường chạy bô, cây xanh, hệ thống an ninh hiện đại… ấm cúng thoải mái.

Hưng Phú
du an can tho cây xanh bao quanh. Đặc biệt là cư dân trong dự án đất nền Hưng Phú sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Hưng Phú ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
đất nền Hưng Phú mạnh mẽ sinh động. Hưng Phú có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym... Nằm trong dự án Hưng Phú với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố giàu có và sang trọng.
đất nền Hưng Phú balcony thông thoáng. Các đất nền sang trọng tại Hưng Phú được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình.
du an can tho không gian rộng lớn. Bảng giá và tiến độ thanh toán đất nền Hưng Phú đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến