Không gian xanh độc đáo tại khu dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt

(https://doghairsuit.blogspot.com) ban chung cu Dragon Riverside City là một trong các dự án căn hộ chung cư được phân tích cao tại Quận 5. dự án căn hộ chung cư nằm ở vị trí đắc địa của KĐT mới Dragon Riverside City với quy hoạch của dự án căn hộ chung cư là 31.163 M2. Xét về nền móng giá trị của dự án căn hộ chung cư, có thể thấy dự án căn hộ chung cư sở hữu những giá trị sống đỉnh cao, với thiết kế đẹp, sang trọng, đánh thức những giá trị sống xuất sắc nhất. dự án Dragon Riverside City tiện ích phù hợp


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Võ Văn Kiệt – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Quận 5 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Singapore, nhưng khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại ban chung cu Dragon Riverside City là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

khu dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BDS. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Phòng kinh doanh Hotline - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến